Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chung tay chăm lo người nghèo, người có công nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024)

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) và chào mừng Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029, ngày 19/7, Hội Từ thiện tỉnh Đồng Nai phối hợp Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh và các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho hộ gia đình nghèo, gia đình có công có hoàn cảnh khó khăn tại 2 phường Hiệp Hòa và Bửu Hòa.

 ​Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho hộ gia đình nghèo, gia đình có công có hoàn cảnh khó khăn tại phường Hiệp Hòa và Bửu Hòa

Trong đợt này, 150 người dân trên địa bàn của 2 phường trên đã được Đoàn y bác sĩ thiện nguyện thăm khám và kiểm tra sức khỏe kỹ càng. Ngay từ sáng sớm, bà con đã có mặt để tham gia chương trình, ai nấy đều vui mừng phấn khởi. Bà Nguyễn Thị Đông - Người dân phường Hiệp Hòa bày tỏ: Bác sĩ rất nhiệt tình, nói bệnh ra thì bác sĩ hỏi cặn kẽ và chỉ vẽ rất nhiệt tình, đúng lương tâm, biết rằng từ thiện nhưng khám rất là có tâm. Tôi được nhận quà của Hội từ thiện tặng rất ấm lòng nhân ngày thương binh liệt sĩ dành cho người có công như chúng tôi. Tôi rất cảm ơn chương trình đã tạo điều kiện cho chúng tôi được đến đây nhận những phần quà tình thương, ý nghĩa và được bác sĩ khám bệnh chu đáo, rất tốt." 

Còn ông Đinh Trọng Quý - Người dân phường Hiệp Hòa cũng bộc bạch niềm vui mừng:“Tôi thấy rất cảm kích về sự ưu ái và đãi ngộ của Đảng và Nhà nước đối với những người nghèo, người có công. Tuy rằng món quà nhỏ nhưng đã thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước. Chúng tôi rất biết ơn đối với Đảng và Nhà nước, chính quyền địa phương đã quan tâm, giúp đỡ người dân."

 Trao tặng những phần quà cho người dân

Qua thăm khám, căn cứ vào bệnh trạng, các bác sĩ đã cấp phát cho người dân các loại thuốc phù hợp để điều trị. Đồng thời, tư vấn cách chăm sóc sức khỏe; hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng bệnh và luyện tập thể dục thể thao; qua đó giúp người dân nâng cao ý thức, bảo vệ sức khỏe, quan tâm khám sức khỏe định kỳ để phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời, hiệu quả. Trong chương trình, người dân đã được tặng quà, mỗi phần trị giá khoảng 260.000 đồng gồm: 100.000 đồng tiền mặt và quà. Toàn bộ cơ số thuốc cấp phát và các phần quà được trao tặng cho người dân trị giá gần 55 triệu đồng do Hội từ thiện tỉnh Đồng Nai vận động các mạnh thường quân và cán bộ, hội viên tham gia đóng góp. Ông Nguyễn Phú Cường - Chủ tịch Hội Từ thiện tỉnh Đồng Nai cho biết: “Hội Từ thiện đã xây dựng kế hoạch, kết nối với các địa phương và vận động mạnh thường quân, hội viên đóng góp nhằm thiết thực thăm hỏi chăm sóc đối tượng có công có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7 và lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQVN tỉnh Đồng Nai lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029. Mong muốn của Hội Từ thiện tỉnh là đem đến tình cảm của mạnh thường quân đến với người nghèo, đặc biệt là gia đình có công với đất nước, phần nào chăm sóc, động viên, giúp thêm đối tượng có thêm động lực nỗ lực hơn trong cuộc sống, chấp hành tốt chủ trương của Đảng và Nhà nước và các chính sách của địa phương."

 Chủ tịch Hội Từ thiện tỉnh Đồng Nai Nguyễn Phú Cường phát biểu

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm chăm lo của Hội từ thiện tỉnh Đồng Nai và các nhà hảo tâm cùng với chính quyền địa phương trong công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện tốt an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt là người nghèo, người có công có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Hồng Mỹ

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​