Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đơn vị số 1 tiếp xúc cử tri tại phường Bửu Long

Sáng ngày 07/5, tại hội trường UBND phường Bửu Long, Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đơn vị số 1 gồm: Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai; ông Trịnh Xuân An - Ủy viên Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội; bà Nguyễn Thị Như Ý- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai đã có buổi tiếp xúc cử tri TP.Biên Hòa trước Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.


Cử tri phát biểu ý kiến

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại diện Tổ đại biểu Quốc hội thông báo  dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Đóng góp ý kiến, cử tri bày tỏ vui mừng trước những kết quả đạt được của lực lượng công an trong công tác đấu tranh giữ gìn an ninh trật tự, nhất là phòng chống tội phạm, ma túy, đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn. Cử tri kiến nghị xem xét chế độ chính sách đối với những người tham gia lực lượng giữ gìn an ninh tại cơ sở. Cử tri Bùi Văn Muôn ở phường Bửu Long nêu ý kiến: “Tôi đề nghị đại biểu Quốc hội quan tâm xem xét kiến nghị Quốc hội có hướng dẫn cụ thể về các điều kiện cần thiết như chế độ đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn, phụ cấp theo thâm niên để họ yên tâm công tác và đảm bảo quyền lợi, nghĩa vụ và cuộc sống của họ."

Bên cạnh đó, cử tri cũng phản ánh về công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tiến độ thi công các dự án và công tác đền bù giải tỏa, bố trí tái định cư cho các hộ dân. Cử tri kiến nghị quan tâm lát gạch vỉa hè trên tuyến đường Huỳnh Văn Nghệ; công tác bảo vệ môi trường khu vực xử lý chất dioxin…Cử tri Nguyễn Văn Hiền ở khu phố 5 phường Bửu Long kiến nghị: “Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo phường Bửu Long về mô hình thứ bảy, chủ nhật xanh sạch đẹp, trong đó có khu phố 5. Từ khi dự án đioxin bàn giao mặt bằng đã hơn 2 năm thì khoảng hơn 1 năm nay, tình trạng xả rác của người dân ở nơi khác hoặc các doanh nghiệp đỗ rác thải nhựa chưa qua xử lý rất là nhiều. Khu phố đã ra quân làm vệ sinh hàng tuần từ 2 đến 3 ngày nhưng mà không xuể. Đại diện người dân khu phố 5 có kiến nghị là đề nghị Trung tâm phát triển quỹ đất có hướng xử lý hoặc làm hàng rào ngăn lại để trả lại hiện trạng đẹp, mỹ quan cho tuyến đường Huỳnh Văn Nghệ"


Ông Trịnh Xuân An - Ủy viên Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội phát biểu

Sau khi lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo Sở Tài nguyên - Môi Trường tỉnh Đồng Nai, Ủy ban nhân dân TP.Biên Hòa và UBND phường Bửu Long đã thông tin trao đổi và trả lời các vấn đề thuộc thẩm quyền. Phát biểu tại buổi tiếp xúc, thay mặt Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đơn vị số 1, ông Trịnh Xuân An - Ủy viên Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội mong muốn những nội dung ý kiến, kiến nghị của cử tri sẽ được lãnh đạo phường, thành phố và tỉnh quan tâm xử lý một cách nhanh nhất có thể để bảo đảm quyền lợi của người dân và cử tri; đồng thời đây cũng là trách nhiệm của Nhà nước đối với các vấn đề nhân dân và cử tri quan tâm. Đối với cử tri cũng sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm đóng góp cùng chính quyền địa phương xây dựng thành phố Biên Hòa ngày càng phát triển. Với tinh thần, niềm tin và tình cảm của cử tri đã dành sự quan tâm cho Quốc hội, Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị số 1 sẽ tiếp tục phát huy trách nhiệm, luôn luôn trân trọng và mong muốn được lắng nghe và được ghi nhận các ý kiến kiến nghị của cử tri tại các buổi tiếp xúc, đồng thời sẽ chuyển các tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến với Quốc Hội.

An Khiêm​

Các tin khác

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​