Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ thành phố lần thứ 15, khóa XII, nhiệm kỳ 2020-2025

Chiều 18/12, Thành ủy Biên Hòa đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ thành phố lần thứ 15, khóa XII, nhiệm kỳ 2020-2025 để đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU của Thành ủy năm 2023 và đề ra chỉ tiêu, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Hội nghị BCH Đảng bộ thành phố

Trong năm 2023, Đảng bộ thành phố đã thực hiện đạt và vượt 42/44 chỉ tiêu về phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh, công tác xây dựng Đảng...Mặc dù không hoàn thành 100% chỉ tiêu đề ra, có nguyên nhân chủ quan, khách quan nhưng trong bối cảnh hiện nay, những kết quả mà thành phố đạt được là rất tích cực. Trên cơ sở cũng đã đề ra nhiệm vụ năm 2024 là đẩy nhanh tiến độ điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung TP.Biên Hòa, quy hoạch phân khu, đảm bảo mở rộng không gian và hướng tới một đô thị thông minh thực chất, bền vững; Đẩy mạnh thực hiện hiệu quả phân loại rác tại nguồn. Phấn đấu 100% người dân đều có nước sạch sử dụng; Ứng dụng công nghệ, kỹ thuật số trong điều hành xã hội và phục vụ tiện ích cho người dân, doanh nghiệp; Lãnh đạo thực hiện các giải pháp đảm bảo giữ vững quốc phòng, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, năm 2023 nhiều vấn đề khó khăn, thách thức đã được Thường trực, Ban thường vụ và Ban chấp hành Đảng bộ thành phố đề ra giải pháp để thúc đẩy hiệu quả hơn việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ thành phố. Trong đó, công tác quản lý trên địa bàn thành phố được tăng cường; vai trò vị trí của các tổ chức Đảng ngày càng thể hiện rõ và trách nhiệm với những vấn đề mà người dân quan tâm. Để Biên Hòa tiếp tục đạt những kết quả tích cực trong thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy nêu một số vấn đề để đội ngũ cán bộ lãnh đạo TP.Biên Hòa suy nghĩ, hành động. Về chất lượng tăng trưởng, muốn phát triển, Biên Hòa phải trả lời được câu hỏi lấy đất đâu để phát triển; để đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ hàng năm, phải trả lời được câu hỏi, chất lượng cuộc sống của người dân có được nâng lên không; Thứ ba, các cấp ủy phải chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Nơi nào chưa thực hiện tốt nhiệm vụ hoặc cán bộ không đủ sức đáp ứng yêu cầu công việc thì bố trí lại cán bộ. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, trong năm 2024, Đảng bộ TP.Biên Hòa quyết tâm hoàn thành tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ này để năm 2025 tập trung cho Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025-2030.

Đỗ Hồng _ảnh:Khang

Các tin khác

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​