Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Lễ kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024)

Sáng ngày 23/02, Trung tâm Y tế thành phố Biên Hòa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024). Đến dự có thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai.


Lãnh đạo Trung tâm Y tế TP. Biên Hòa tặng hoa cho các đại biểu tham dự

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, các đại biểu đã được nghe thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi hội nghị cán bộ y tế toàn quốc ngày 27/02/1955 và thư của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai gửi công chức, viên chức và nhân viên y tế nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Với cơ cấu tổ chức bộ máy gồm: 05 Phòng chức năng, 14 Khoa chuyên môn, 01 Cơ sở Điều trị Methadone, 30 Trạm Y tế phường, xã trực thuộc và tổng số biên chế hơn 400 người. Trong những năm qua, Trung tâm Y tế thành phố Biên Hòa đã thực hiện đạt hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch chủ yếu của Sở Y tế giao, đặc biệt là các chỉ tiêu Nghị quyết của Thành ủy, Hội đồng nhân dân, UBND thành phố. 30/30 phường, xã đạt Bộ Tiêu chí Quốc gia về y tế xã. Phát động phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở", “Mái ấm công đoàn". Công tác truyền thông giáo dục sức khỏe, khám chữa bệnh, chương trình mục tiêu y tế - dân số và phòng, chống dịch bệnh được thực hiện có hiệu quả. Mạng lưới y tế cơ sở được kiện toàn và hoạt động đi vào nề nếp. Trình độ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm và y đức của cán bộ, đội ngũ y bác sỹ và nhân viên được nâng lên, phục vụ tốt chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.


Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân" của Bộ Y tế cho các cá nhân

Đến dự và phát biểu chỉ đạo, thay mặt lãnh đạo Sở Y tế Đồng Nai, thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã biểu dương tinh thần làm việc của Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Trung Tâm Y tế thành phố Biên Hòa đã không ngừng nỗ lực cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần cùng ngành y tế hoàn thành các chỉ tiêu được giao. Lãnh đạo Sở Y tế Đồng Nai đề nghị trong năm 2024, tập thể đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm qua để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh, an toàn thực phẩm và dân số; xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy và chức năng nhiệm vụ, đề án vị trí làm việc phù hợp để đi vào hoạt động ngày càng hiệu quả cao. Đồng thời duy trì làm tốt công tác khám chữa bệnh, nhất là Bảo hiểm Y tế đảm bảo thực hiện đúng quy định của Nghị định 96 quy định chi tiết một số điều của Luật khám bệnh, chữa bệnh và Thông tư 32 của Bộ Y tế.


Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai phát biểu chỉ đạo

Tại buổi Lễ kỷ niệm đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân" của Bộ Y tế cho 18 cá nhân; đồng thời 10 tập thể và 81 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn trong năm qua đã được nhận Giấy khen của Công đoàn cơ sở Trung Tâm Y tế thành phố Biên Hòa.

An Khiêm

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​