Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thành phố Biên Hòa sẵn sàng bầu cử phòng chống dịch Covid-19

Tại phường Thống Nhất với hơn 16 ngàn cử tri và 7 khu vực bỏ phiếu. Các tổ bầu cử đã tất bật chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị và trang trí khu vực bỏ phiếu phục vụ ngày bầu cử 23/5. Danh sách cử tri, danh sách trích ngang của người ứng cử được thực hiện chu đáo, chặt chẽ cho cử tri tìm hiểu thông tin. Các phòng bỏ phiếu, hòm phiếu được bố trí trang trọng, kín đáo. Đến nay, toàn bộ thẻ cử tri đã cấp phát đầy đủ, đảm bảo 100% cử tri đủ điều kiện được thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân. Địa phương cũng chủ động vệ sinh khử khuẩn, triển khai các biện pháp phòng chống dịch và sẵn sàng lực lượng bảo đảm an ninh, trật tự tại các đơn vị bầu cử. Ông Nguyễn Hoàng Minh-Trưởng khu phố 6, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa cho biết:“Chúng tôi đã bố trí tại điểm bầu cử 1 phòng cách ly và các biện pháp rửa tay, khử khuẩn, đo thân nhiệt cho bà con trong ngày bầu cử. Ngoài ra, các quy định về bầu cử như thùng phiếu phụ, chúng tôi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho những cử tri đau ốm không đến được.”.​

Tổ bầu cử đơn vị số 6 trang trí phòng bỏ phiếu.jpgTổ bầu cử số 6 trang trí phòng bỏ phiếu

Bà Đỗ Thị Thùy Trang-Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa cũng chia sẻ:“Hiện nay đã in 1.200 tờ rơi nội dung vừa tuyên truyền bầu cử chủ yếu nhấn mạnh ngày 23/5 là ngày bầu cử để người dân biết và thực hiện nghĩa vụ của mình, kết hợp phòng chống dịch Covid vận động người dân thực hiện tốt thông điệp 5K. Và cũng đã vận động xã hội hóa thêm một số nguồn lực giống như là các trang thiết bị phòng chống dịch.”

Cuộc bầu cử lần này, Biên Hòa có hơn 654 ngàn cử tri, 303 khu vực bỏ phiếu, để chuẩn bị chu đáo công tác bầu cử, thành phố đã tập huấn nghiệp vụ cho các Ban bầu cử, Tổ bầu cử và rà soát, kiểm tra các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ bầu cử. Đồng thời chủ động triển khai các biện pháp phòng chống dịch, trong đó đã tổ chức diễn tập phòng chống dịch trong bầu cử, tiến hành xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người ứng cử, người phục vụ bầu cử, phun xịt khử khuẩn; xây dựng các phương án cụ thể để ứng phó với các tình huống tại các đơn vị bầu cử. Ông Nguyễn Duy Tân- Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa:“Thành phố đã chỉ đạo 30 phường xã, các tổ bầu cử thực hiện nghiêm quy trình phòng chống dịch theo phương châm 4 tại chỗ, chủ động xử lý mọi tình huống bằng nguồn lực tại chỗ, trong đó thành phố giao Trung tâm y tế, Phòng y tế thực hiện tập huấn nghiệp vụ chuyên môn cũng như hỗ trợ về việc cấp kinh phí, trang bị các dụng cụ, phương tiện thiết yếu.”

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp của thành phố Biên Hòa đã cơ bản hoàn thành nội dung quy trình các bước đúng tiến độ, thời gian và luật định, để sẵn sàng cho ngày bầu cử diễn ra với tinh thần an toàn, dân chủ, đúng quy định và thực sự là ngày hội của toàn dân./.

Hồng Mỹ

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​